|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
Chiến lược Marketing hoàn hảo : The marketing plan / William M Luther, Hồng Hạnh dịch
H. :NXB: Lao động Xã hội; Công ty sách Alpha, 2019
348tr. ; 21cm.
Tác giả: Luther, William M
Marketing là một trong những cách thức hiệu quả và hoàn hảo nhất để tìm hiểu và làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với giá cả phải chăng. Nhưng bằng cách nào để chiến lược gia marketing có thể hoạch định được các chiến dịch marketing hoàn hảo và hiệu quả nhất? Tất cả câu trả lời sẽ có trong Chiến lược marketing hoàn hảo- cuốn cẩm nang giúp độc giả tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ tìm kiến tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per- Click..
|
|
2
|
|
|
3
|
Dẫn dắt lãnh đạo chứ không quản lý : Leading / Alex Ferguson, Michael Moritz
H. :NXB: Trẻ, 2019
Tác giả: Ferguson,Alex
Quyển sách chứa đựng những bài học và những quan sát của Alex Ferguson bên trong và bên ngoài sân cỏ, phương pháp lãnh đạo và quản lý của tác giả được đúc kết qua những mùa bóng. Tập hợp những cuộc trò chuyện giữa tác giả và Michael (chủ tịch Sequoia Capital – nổi tiếng với việc giúp định hình và tổ chức những cty như Apple, Cisco Systems, Google, Paypal,…) về nhiều chủ đề khác nhau. Từ đó, đưa ra những phân tích và định hướng giải quyết vấn đề mà bất cứ nhà lãnh đạo nào cũng có thể gặp phải.
|
|
4
|
|
|
5
|
|
|
|
|
|
|
|