Opac-Browse By Heading

Dòng Nội dung
1
Likeable Social Media : Bí quyết làm hài lòng khách hàng, tạo dựng thương hiệu thông qua Facebook và các mạng xã hội khác. / Dave Kerpen; Lan Hương dịch
NXB: Lao động Xã hội, 2015
384tr ; 21cm
Tác giả: Kerpen, Dave

Truyền thông qua mạng xã hội là cuốn sách dễ hiểu, gần gũi với 18 chiến lược ngắn gọn giúp bạn tạo nên một thương hiệu có sức hấp dẫn thông qua mạng truyền thông xã hội trực tuyến, giúp tăng hiệu quả, phản hồi nhanh và tăng doanh thu với thị trường.

(3)
(0)
(0)
(0)
2
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 : 21 Century Marketing: Digitalization and Transformation ( Opresnik Management Guides) / Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Kohzoh Takaoka;; Hoài Linh dịch
H. :NXB: Thế giới, 1980 Books, 2019
230tr. ; 20cm.
Tác giả: Kotler, Philip

Trong thế giới luôn đổi thay, các doanh nghiệp, tổ chức và xã hội bị ảnh hưởng và tác động bởi rất nhiều xu hướng lớn. Kết quả là tiếp thị đang trải qua sự thay đổi nhanh chóng và phải nắm bắt lấy những yếu tố hình thành nên môi trường vĩ mô của các công ty và tổ chức. Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 mô tả các nguyên tắc tiếp thị trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các công ty và tổ chức có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông 4.0.

(2)
(2)
(0)
(0)
3
Truyền thông nội bộ- Linh hồn của doanh nghiệp / Annabel Dunstan, Imogen Osborne;
Tp. Hồ Chí Minh :NXB: Thế giới; Công ty Sách Sài Gòn, 2020
328tr : 21cm
Tác giả: Dunstan, Annabel

Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn một cách chân thực nhất trong quản lý truyền thông. Những câu chuyện được chia sẻ trong cuốn sách này sẽ truyền cho người đọc nguồn cảm hứng bất tận để mài giũa và nâng cấp kỹ năng giao tiếp trong truyền thông nội bộ.

(3)
(0)
(0)
(0)