|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
22 quy luật bất biến trong marketing : = The 22 immutable laws of marketing / Al Ries, Jack Trout ; Dịch: Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy
Tp. Hồ Chí Minh :NXB: Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt, 2019
183tr. : hình vẽ ; 21cm.
Tác giả: Ries, Al
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
|
|
2
|
|
|
3
|
|
|
4
|
|
|
5
|
Free marketing - 101 ý tưởng phát triển doanh nghiệp với chi phí thấp / Jim Cockrum ; Phạm Cẩm Chi dịch
H. :NXB: Đại học Kinh tế Quốc dân ; Công ty Sách Alpha, 2013
500tr. ; 21cm
Tác giả: Cockrum, Jim
Hướng dẫn các hoạt động tiếp thị trên mọi cách thức, nhất là trực tuyến dựa trên những trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Foursquare, những cách tiếp cận khách hàng qua e-mail cũng như giới thiệu, quảng bá sản phẩm bằng việc đưa ra những hình ảnh sống động, những video clip chứa đựng nhiều lời khuyên hữu ích cho khán giả, khách hàng được đăng tải lên Youtube, đồng thời hướng dẫn cách phát tán chúng một cách rộng rãi...
|
|
|
|
|
|
|