|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
|
|
2
|
|
|
3
|
100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại : = The 100 greatest sales ideas of all time / Ken Langdon ; Nhóm BKD47 dịch ; Hồng Duyên h.đ.
H. :NXB: Tri thức, 2016
227thtr. ; 21cm
Tác giả: Langdon, Ken
Nghiên cứu bí quyết thành công trong bán hàng thông qua việc giới thiệu ý tưởng kinh doanh, bán hàng đó là: tiện lợi, tạo sự quan tâm đối với khách hàng, thiết lập nhu cầu khách hàng, đồng thuận về quyết định trong tập thể, giải pháp kinh doanh, đối xử khách hàng, giải quyết sản phẩm, mẹo kinh doanh, xây dựng kế hoạch kinh doanh
|
|
4
|
22 quy luật bất biến trong marketing : = The 22 immutable laws of marketing / Al Ries, Jack Trout ; Dịch: Phạm Đoan Trang, Lê Khánh Vy
Tp. Hồ Chí Minh :NXB: Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá Sáng tạo Trí Việt, 2019
183tr. : hình vẽ ; 21cm.
Tác giả: Ries, Al
Trình bày nội dung 22 quy luật marketing cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh như: Quy luật tiên phong, chủng loại, ghi nhớ, nhận thức, tập trung, độc quyền, nấc thang, song đôi, đối nghịch, phân chia, viễn cảnh...
|
|
5
|
72 Thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ / Alphabook bs; Bảo Ninh, Hà Anh ch.b
H. :NXB: Lao động Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2015
291tr ; 20cm
Tác giả: Bảo Ninh
Cuốn sách đúc rút từ kinh nghiệm và minh chứng thực tế, mang đến cho các nhân viên bán hàng cũng như các nhà quản lý những ý tưởng mới mẻ, độc đáo và thú vị, trở thành cuốn cẩm nang tâm lý bán hàng cho những người làm kinh doanh.
|
|
|
|
|
|
|